Hajjat Shani -atambelea shule ya msingi Mtendeni dar es salaam

a
Afisa Utamaduni Mila na Desturi Idara ya Maendeleo ya Utamaduni kutoka Wizara ya Habari, Vijana, Utamaduni na Michezo Bi. Elizabeth Hizza aliyesimama kulia akiongea na baadhi ya wanafunzi wa darasa la saba wa shule ya msingi Mtendeni iliyopo jijini Dar es Salaam juu ya umuhimu wa mila na Desturi nzuri za Mtanzania.
(Picha na Benjamin Sawe – WHVUM).
b
Mkurugenzi Msaidizi Lugha, Idara ya Maendeleo ya Utamaduni kutoka Wizara ya Habari, Vijana, Utamaduni na Michezo Hajjat Shani Kitogo aliyenyoosha mikono akiongea na baadhi ya wanafunzi wa darasa la saba wa shule ya msingi Mtendeni iliyopo jijini Dar es Salaam wakati
timu ya Wizara ilipotembelea shule hiyo kufanya utafiti kuhusu Majina Fiche.Majina Fiche ni majina yanayotolewa kwa njia ya mafumbo baada ya kutokea kisa au mkasa Fulani kwa jamii ikiwa na lengo la kukuza na kuendeleza lugha ya Kiswahili na lugha za jamii.
g
Afisa Utamaduni Mila na Desturi Idara ya Maendeleo ya Utamaduni kutoka Wizara ya Habari, Vijana, Utamaduni na Michezo Bw. Boniface Kadili akiongea na baadhi ya wanafunzi wa darasa la saba wa shule ya msingi Mtendeni iliyopo jijini Dar es Salaam juu ya umuhimu wa mila na Desturi nzuri za Mtanzania.
t
Afisa Utamaduni Lugha Idara ya Maendeleo ya Utamaduni kutoka Wizara ya Habari, Vijana, Utamaduni na Michezo Bw. Christopher Mhongole akiongea na baadhi ya wanafunzi wa darasa la saba wa shule ya msingi Mtendeni iliyopo jijini Dar es Salaam juu ya umuhimu wa kuwa na Majina Fiche katika jamii ikiwa ni juhudi za kukuza mila na desturi za Mtanzania.
v
Mkurugenzi Msaidizi Mila na Desturi Bi. Lily Beleko akiongea na baadhi ya wanafunzi wa darasa la saba shule ya msingi Mtendeni iliyopo jijini Dar es Salaam kuhusu umuhimu na nafasi ya Kiswahili katika kujiletea maendeleo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Post a Comment